เพราะเธอ (Because of you)

คืนนี้ง่วงนอนตั้งแต่สี่ทุ่มแล้ว แถมยังเผลอหลับไปแป๊บนึงด้วย
แต่พอตื่นแล้ว…. นอนไม่หลับอีกแล้ว
 
เลยไม่รู้จะทำอะไร ……………….
 
ผมชอบเพลงนี้ครับ

 
 
ชื่อเพลง/Title : เพราะเธอ (BECAUSE OF YOU)
อัลบัม/Album : Jetset’er
ศิลปิน/Artist : Jetset’er

 
 เป็นเพราะเธอ ที่เดินเข้ามา
ทำให้รู้ว่าตัวฉันต้องการอะไร
เธอคือทุกสิ่ง ที่ยิ่งใหญ่
เปลี่ยนให้วันเวลาจากนี้ไป ไม่เงียบเหงา
*เมี่อมีเธออะไร อะไรก็ดูสวยงาม
และความรักจะเก็บให้เธอผู้เดียว

* แม้เวลาจะยังหมุนไป ใจฉันไม่เคยหมุนตาม
ความรักไม่เคยเปลี่ยนแปลง
แสงตะวันที่ทอแสงทอง ส่องรักให้เราทั้งสองคน
จนวันหนึ่งในวันนี้
ที่สองเราต่างรู้ดี ความรักที่เรานั้นมีให้กัน นิรันดร

ใจสองใจ ที่มีให้กัน
ยังยึดมั่นไม่ว่าจะนานแค่ไหน
เราสัญญา ด้วยหัวใจ
จะไม่มีอะไรมาเปลี่ยนใจเธอและฉัน
ซ้ำ *

แม้เวลาจะยังหมุนไป ใจฉันไม่เคยหมุนตาม
ความรักไม่เคยเปลี่ยนแปลง
แสงตะวันที่ทอแสงมา ให้ฉันและเธอได้รู้ว่า
จนวันหนึ่งในวันนี้
ที่สองเราต่างรู้ดี ความรักที่เรานั้นมีให้กัน นิรันดร
ซ้ำ **

รักแท้ที่เรานั้นมี… ให้กันตลอดไป

 
———————–

About hyperglycimia

PONG... me as the pong
This entry was posted in Music. Bookmark the permalink.

2 Responses to เพราะเธอ (Because of you)

  1. Pur-Pong herferker says:

    ยางเล๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย..

  2. คุณหญิงรัสรินทร์ says:

    ดีจ้า…แวะมาทักทายนะยังไงก้อแวะมาเยี่ยมกันมั่งอ่ะอุ๊ย…รูปดวงตา เจ๋งมากกกกกแต่ว่าแคะยังอ่ะ อิอิ เหมือนจะมีก้อนเขียวๆด้วยนะ555ล้อเล่นนะจ๊ะ อิอิ´;;;;;;;;.¸_______________¸;;;;;;;´;;;;;;;;;;;:¸_____________,:;;;;;;;;;´¸´:;;;;;;;;;;;´;__________,:;;;;;;;;;;;´¸_ ´:;;;;;;;;;;;´,,________,:;;;;;;;;;;;´¸___´:;;;;;;;;;;;;_______,;;;;;;;;;;;;:____.´•¸:;;;;;;;;;¸_____¸;;;;;;;;;;´_______´•¸:;;;;;;¸____¸;;;;;;;:´_________´•¸:;;;;¸.,.¸;;;;;;•______¸.•;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;____.´;;;;;´*´;;;;;;;;;;;;;;;;;;;____´;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;_____´:;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;_______´•.;;;;;;;;;;;;;;;;;;;;_________.;;;;;;;;;;;;;;;;;.____(´*•.¸ (´*•.¸ ¸.•*´) ¸.•* )_..::¨´•.¸ * PLAY BOY *¸.•´¨::.. ______.(¸.•*(¸.•*´ ´*•.¸)*•.¸).

Leave a Reply

