ยังหายใจ: ฉันสบายดี – ไร้จุดเริ่ม ไม่มีจุดจบ

คลื่นสาดหิน ซักวันก็แตกเป็นทราย
 
ลมพัดผา ไม่นานก็กร่อนเป็นรอย
 
เป็นดังวัฎจักรที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา
 
… …
 
ความรัก มันเกิดขึ้นมา ณ เวลาหนึ่ง
 
ความรัก มันก็อาจจบ ณ อีกเวลาหนึ่งเช่นกัน
 
ก็เป็นวัฎจักรที่อาจเกิดขึ้นเนื่องด้วยเวลา
 
… …
 
อยู่นี่ ฉันสบายดี ฉันแข็งแรง ฉันปลอดภัย
 
เพียงแค่ความเหงา จากดวงดาว และบรรยากาศรายล้อม ทำให้ความเศร้าก้าวเข้ามาครอบคลุม เป็นบางเวลา
 
เล่าสารทุกข์ สุกดิบ ให้รับรู้กันผ่านทางบล็อก
 
… …
 
พรุ่งนี้ฉันคงเดินทางต่อไปในจังหวะชีวิต
 
และคืนพรุ่งนี้ ฉันก็คงมานั่งเดียวดาย กับฟ้ากว้างเช่นเดิม
 
วันต่อไป ก็อาจจะยังคงเป็นแบบนี้ไปสักพักนึง
 
… …
 
ฉัน ฉัน ฉัน ฉัน ฉัน ฉัน … …
 
 

About hyperglycimia

PONG... me as the pong
This entry was posted in Mine. Bookmark the permalink.

One Response to ยังหายใจ: ฉันสบายดี – ไร้จุดเริ่ม ไม่มีจุดจบ

  1. sia says:

    เหงาเข้าไป เหอ ๆ ๆ ๆ เหงาก็โทรหาเพื่อนเด่

Leave a Reply

