ชีวิตมันน่าเศร้า

ผู้หญิงอยู่เต็บบ้านเลย

อิสรภาพเต็มพิกันของผมหมดไปเป็นบางส่วน

เรื่องก็คือ
ผมมีปัญหา

น้องสาว(แท้ๆ)จะมาอยู่ที่บ้าน 1 คน
น้องสาว(ลูกพี่ลูกน้อง) เรียนปี 2 ที่เกษตร 1 คน
น้องสาว(ลูกพี่ลูกน้อง) เรียนปริญญาโท ที่เกษตร อีก 1 คน
น้องสาว(ลูกพี่ลูกน้อง) เรียนที่บางมด อีก 1 คน

จะมาอยู่บ้านของผม

บ้านที่เคยมีแต่ผู้ชายอยู่
บ้านที่ผมเคยมีอิศรภาพทุกตารางมิลลิเมตร
ชีวิตส่วนตัวที่เป็นอิสระของผมจะสูญเสียหนักมากแน่ๆ

ผมเคยใส่ boxer ตัวเดียวเดินเล่นในบ้านได้ทุกเวลาที่ต้องการ
ผมเคยนอนแก้ผ้าดูทีวีที่ห้องรับแขกได้

จากนี้ไป (ไม่สิ เริ่มต้นตั้งแต่เมื่อวานแล้ว) มันจะต้องเปลี่ยนไป

ผมไม่สามารถพาเพื่อน(ต่างเพศ)ไปบ้านได้อีกแล้ว
เพราะผมจะไม่สามารถห้ามน้องๆของผมได้

ผมจะไม่สามารถกลับบ้านดึก โดยมีกลิ่นแอลกอฮอล์ติดได้อีกแล้ว
เพราะจะทำให้ผมเสีย reputation ในการตักเตือนน้องๆ

ผมจะไม่สามารถกินเหล้าที่บ้านได้อีกแล้ว
มันจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี

เรื่องมันน่าเศร้า
มันขมขื่นจริงๆ

มีผู้หญิงมาอยู่บ้านอีก 4 คน

และผมจะกลายเป็นหมาน้อยที่แสนดีเฝ้าบ้านตลอดเวลา………

===========
อย่ามาพรากชีวิตผมไป
===========

เมื่อวานผมเครียด จนอยู่บ้านไม่ได้
เรียนปริญญาโท เสร็จตอน 4 โมงครึ่ง
ผมต้องไปดูหนัง
ออกกำลังกาย จนร่างกายเพลียแล้วกลับบ้านหลับไปโดยไม่สนกับสิ่งรอบกาย

ชีวิตมันเศร้าเหลือเกิด
=============

ผมชอบการเปลี่ยนแปลง

แต่อย่ามาเปลี่ยนกิจกรรมของผมได้มั้ย?

About hyperglycimia

PONG... me as the pong
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

4 Responses to ชีวิตมันน่าเศร้า

  1. Naphatr says:

    เอาน่า อย่างน้อยๆ พี่ปองยังมีเสื้อผ้าใส่นะ
    ตอนนี้ พลอยไม่มีกระโปรงสั้นๆจะใส่เรยอ่ะ แม่งๆๆๆ

  2. Pichapong says:

    ถ้าไม่มีให้ใส่
     
    ก็ไม่ต้องใส่อะไรเลยสิคะ

  3. cเ o iา t says:

    จะบอกว่าอิจฉา หรือ เสียดาย ที่มีผู้หญิงอยู่เต็มบ้านแต่ทำอะไรไม่ได้ และไมได้ทำอะไรด้วย 

  4. Pichaya says:

    ถ้าพี่ปองเหนื่อย ก็โทรมานะ ให้เวลาพี่ปองทั้งชีวิตเลยเอ้า!! อิอิ

Leave a Reply

