[นอกเรื่อง]สัตวัจนะภิรมย์ ห่าอะไร… ใครภิรมย์กับการอ่านเรื่องห่าอะไรไม่รู้วะ

เรื่องนี้ไม่มีวันจบตอนที่เจ็ด
 
สัต ตะ วัด จะ ยะ พิ รม
 
คำหวานที่ชวนพอใจทั้งเจ็ด……..
————–
 
ณ บัดนาว
 
เนื้อเรื่องยังไม่ได้คิด…
ตัวละครยังไม่รู้จะใช้ใคร
จะเป็นเค้กหรือเป็นนุ่น และผองเพื่อน
เนื้อเรื่องเป็นยังไงก็ไม่รู้
แต่ชื่อมันออกมาเอง….
 
มีคนว่ากันว่า
ผมเป็นคนปากหวาน เสแสร้ง ไม่เป็นตัวของตัวเอง โกหก ตอแหล สวมหน้ากาก และนิสัยทุเรศ
นับคำด่าได้เจ็ดอย่าง นับได้ว่าเป็น สัตทุจริต เป็นการกระทำที่ไม่ดี ทั้งเจ็ด
แต่ในขณะเดียวกันนั้นเอง
คนก็ว่ากันว่า
ผมเป็นคนปากหมา ทื่อ ขวานผ่าซาก จริงใจ ไร้มารยาท อัตตาจัด เป็นตัวของตัวเอง ไม่ฟังใคร
ก็เป็นอีกหนึ่งชุดคำด่า ที่มีความหมายเกือบจะตรงข้ามกับชุดแรก
 
ทำไมคนทั้งสองชุด ถึงมีคำด่าตรงข้ามกัน ให้กับคนๆเดียวกัน?
 
นั่นแปลว่าผมเป็นคนไม่ดี ไม่ว่าคำด่าจะเป็นชุดไหน
 
สาระสำคัญ มันก็คือ จะเอาอะไรกับความคิดคนล่ะ
ต่างคนต่างเวลาต่างสถานที่ต่างองค์ประกอบ ไม่มีใครสักคนในโลกนี้ที่เหมือนกันครบถ้วน…..
 
วันนี้ ตอนนี้ ณ บัดนาว ตีสองของวันพุธ
ผมไม่มีอารมณ์เขียนนิยายเรื่องนี้ไม่มีวันจบ ตอนต่อไป
 
ผมได้ใช้เวลาที่มี"ฆ่า"ของผมไป อย่างเหมือนมีความหมายในจุดหนึ่ง แต่มันก็ไร้ความหมายในอีกหลายๆจุด
ผมอยากได้เวลาของผมมา เพื่อที่จะทำให้มันมี"ฆ่า"ในอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งมันก็คงจะมีความหมายในแบบที่ผมต้องการ
แต่มันจะเกิดการไร้ความหมายในอีกหลายๆจุดที่ผมไม่ทันได้นึกถึง…
 
ณ บัดนาว หนที่สาม
 
บัดนาวเป็นคำเรียกของตอนนี้ที่ฟังแล้วทุเรศมากเลย เป็นคำสมาสอันเกิดจากการประกอบของคำว่า บัดนี้ ในภาษาไทย
ไปละเสียงท้าย แล้วนำคำว่า "นาว" ที่แปลว่าปัจจุบันในภาษาอังกฤษ มาประกอบ
ทำให้เกิดคำสมาสทุเรศๆนี้ขึ้นมา…..
 
ปัจจุบันกาล…
 
เวลาในตอนนี้ตีสองเจ็ดนาทีของวันพุธ
ตีสอง ไม่ได้ทำให้อะไร และ อะไร อะไร ดีขึ้นกว่าที่มันเป็นอยู่ สำหรับผม
ตีสองเจ็ดนาที ไม่ได้ทำให้เวลาของชั่วโมงนี้ยาวนานขึ้นพอที่จะอยู่เสพย์สังวาสกับมันได้
น่าขำ ผู้ชายนั่งดู ดีวีดี หนังแมกซิกันอ่อนๆ พร้อมกับทำให้เสปซอันนี้ล่มจมไปกับความคิดและแนวทางแบบที่ผมเป็น
 
ผมร้อน ผมก็ถอดเสื้อ พิมพ์อยู่นี่
ไปเร่งแอร์.. เหงื่อเริ่มเย็นวาบเล็กน้อย
เหงื่อออกได้ออกดีทีตามข้อพับ
 
พิมพ์ต่อไปโดย ไม่ได้กำหนดจุดหมายว่ามันจะเป็นยังไง
 
———————————–
 
เมื่อเย็นที่ผ่านมา
มีคนบอกว่า
ผมไม่จริงใจ เหล่สาวเชียร์เบียร์นี่นา กันแน่เนี่ย
 
จากนั้นบอกว่า
ผมจริงใจไม่เสแสร้งเวลาอยู่กับเพื่อน
 
หลังจากนั้นบอกว่า
………….
 
ผมหิว ผมกระหาย ผมไม่มีอะไรกิน
แต่ผมยังมีลมหายใจอยู่
 
สิ่งที่เคยเห็น สิ่งที่เคยเจอ ล้วนบอกความเป็นผม
นี่แหละผม!!!
 
 นานวันคนอ่านก็น้อยลง แสดงว่าใกล้จะถึงเวลาปิดตัวเองลงแล้ว สำหรับเรื่อง ที่ไม่มีวันจบ

About hyperglycimia

PONG... me as the pong
This entry was posted in Mine. Bookmark the permalink.

5 Responses to [นอกเรื่อง]สัตวัจนะภิรมย์ ห่าอะไร… ใครภิรมย์กับการอ่านเรื่องห่าอะไรไม่รู้วะ

  1. N♥n says:

    -*- กำพี่ช้านนนนนนนนนนนเป็นอะไรไป
     
    โอ้ยๆๆพี่ปองจะไปสนอะไรกับปากคนอื่น นุ่นอะโดนบ่อยมากๆ
     
    ไอ้โดนว่านี่ล่ะ คนมาจีบมากก้อว่านุ่นเจ้าชู้ พอนุ่นด่าคนที่มาจีบก้อว่าอินี่หยิ่ง -*-
     
    นั่นละตอนนี้ก้อเลยปลงแบบเฉย ๆ เออ ๆ ก้อเห่าของมึงไปดิ  ถ้ามีเวลาว่างมาก
     
    ก้อว่าเข้าไปคิดถึงช้านเข้าไป และก้อจะมีช้านๆๆในหัว หุ ๆ สะจิต
     
    (ร้ายกาจมะน้องสาวพี่ปอง -*- เบื่อพวกประเภทนี้ค่ะ )
     
    อย่างที่นุ่นเคยเม้นไว้บล็อคไม่นานนี่ล่ะค่ะ คนเราไม่เหมือนกันเพราะฉะนั้น
     
    เราจึงต้องเป็นหลายๆแบบกับหลาย ๆคน

  2. N♥n says:

    รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะพี่ปอง
     
    และขอให้รู้ไว้ว่าจะบัดนาวหรือบัดนี้
     
    นุ่นก้อยินดีที่จะมาอ่านเสมอ แต่ช่วงไหนงานเยอะ
     
    การบ้านถ้วมก้อคงหายไป-*- เหอ ๆ
     
    อย่าคิดมากนะค่ะ เป็นกำลังใจให้พี่ชายเสมอค่ะ ^^

  3. N♥n says:

    T________T
     
    พี่ปองหายไป สเปซก้อไม่อัพ
     
    เง้อ….เกิดไรขึ้น พี่ปอง รักษาสุขภาพด้วยนะค่ะ
     
    นุ่นปวดหัวมากมายการบ้านเยอะ เครียดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

  4. N♥n says:

    หวัดดีวันพ่อจ้ะพี่ปอง
     
    ณ บัดนาวพี่ชายนุ่นหายไปไหน
     
    ณ บัดนี้คิดถึงจะแย่แว้ววววว
     
    ณ ปัจจุบันอย่าลืมรักษาสุขภาพนะค่ะ
     
    สุขสันต์วันพ่อค่ะ

  5. Pichapong says:

    จ้า หวัดดีครับ น้องแก้มป่อง

Leave a Reply

