เตะแม่ง ให้ไส้พันตีนเลย

 
เราจะไม่ขึ้นต้นเนื้อหาของบทความด้วย ประโยคปฎิเสธ
 
ผมอยากจะทำอย่างนั้น อย่างที่เขียนนั่นแหละ
 
แต่มันก็ยังท้าทายอยู่
ว่าเราจะสื่อความของประโยคธรรมดาด้วยประโยคปฎิเสธ
แล้วจะยังคงสาระและใจความได้ดังปกติ  รึเปล่า? (เครื่องหมายคำถามอันแรก)
 
 
ผมปฎิเสธมาตลอดเวลาว่า ผมสามารถบรรเทาความเหงาได้จากการรวมกลุ่ม
(ผมเชื่อว่า ผมไม่สามารถหายเหงาได้ แม้จะอยู่ในกลุ่มคน)
 
มันก็เข้าใจยากจริงๆ นั่นแหละ แต่ก็อยากจะดันทุรังพิมพ์ ประโยคปฎิเสธต่อ (ดันทุรัง 1)
 
 
การอยู่ในที่ที่มีแสงสีสำหรับคนทั่วไป อาจจะทำให้เกิดความรู้สึกหลายๆอย่าง ยกเว้น ‘เบื่อ
 
แต่การที่ผู้ชายคนนี้ หลีกลี้ความรู้สึก "เหงา" ออกไปในยามราตรี
ก็มีประสงค์เฉกเช่นคนทั่วไป ที่ต้องการส่วนเติมเต็มให้ "ไม่เหงา"
ผมไม่หายเหงา … รึเปล่า? (เครื่องหมายคำถามอันที่สอง)
แต่ผมได้ความ ‘เบื่อ‘ มาแทน
 
———————————————————————–
ในยามราตรี สถานที่ไป ก็มีไม่มากเท่าใดนัก
สิ่งแรกที่นึกถึงได้ ก็คือ "ราตรีสโมสร" ทั้งหลายแหล่
เรียกตามศัพท์ร่วมสมัยก็คือ ผับ ไนต์คลับ บาร์ ฯลฯ
 
สิ่งละพันอันละหมื่น ต่อมา ก็ไม่พ้นแหล่งอโคจรทั้งหลาย
ต่อมา ที่นึกถึงว่าจะไป จะทำคนเดียวในยามราตรี
ก็จะเป็นกิจกรรมที่ไม่พึ่งพิงสถานที่ อย่างเช่น ขับรถไปเรื่อยๆ
นั่งริมถนนคนเดียว หรือ นั่งอยู่ตามสะพาน ดูคนตกปลา
 
แต่ในครั้งนี้จิตสำนึกของผม ก็พาไปยังจุดหมายแรกของคนทั่วไป
"ราตรีสโมสร" อย่าง ผับ และ บาร์ คือสถานที่นั้น
แรงขับเคลื่อนเกิดจากการชักชวนของเพื่อนเก่า สองคน
 
ผมไปยล ชม และพักกายเร้นใจ ชั่วคราวสน๊อพบาร์ รัชดาซอยสี่
ดนตรีขับกล่อมผู้เข้าไป เรื่อยๆ ค่อยๆขับกล่อม จากเพลงช้า
เพลงอกหัก เพลงรัก ประหนึ่งจะให้คนมีแผล ตายทั้งเป็นอยู่ตรงนั้น
 
บุคลากรทางดนตรี ก็ช้สูตรสำเร็ ในการดึงเอาสัญชาตญาณของมนุษย์ออกมา
เพลงค่อยๆ เร่งจังหวะ และค่อยๆ เปลี่ยนแนว
จากแรกเริ่ม สะกดอารมณ์คนฟังให้หดหู่
ให้รำลึกถึงเรื่องต่างๆ ที่เก็บไว้
และพยายามให้มันยังคงอยู่ในใจ
จากนั้นก็ค่อยๆผลักดันให้ อารมณ์ที่สะกดไว้ในใจปะทุออกมา
 
มนุษย์ทั้งหลายก็ปลดปล่อยออกมา ผ่านการเต้น การร้อง
 
นอกจากดนตรีจะเป็นเครื่องมือแล้ว
เมรัย ก็เป็นตัวจุดชนวน ให้เสียงดนตรี เข้าไปมีผลภายใน
 
ผมมองรอบกาย
 
แต่งแต้มกันเข้าไป ผู้หญิงสวย ซ่า ร่า ร่าน เดินกันอย่างกับเทศกาลแจกคู่นอนฟรี
ถูกใจกัน ก็เดินเข้าไปคุยกัน แลกเบอร์โทรศัพท์ หรือ ชวนกันไปผสมพันธุ์
 
สิ่งเหล่านี้ ไม่มีการสอน แต่มันเป็นพื้นฐานจากสันดาน และสำนึกดิบของมนุษย์
ยิ่งผ่านการแต่งแต้มมากเท่าไหร่ เปลือกนอกหนาขึ้น แต่ราคะดิบ ก็ปะทุออกมายิ่งขึ้นไปอีก
 
ผมคิดผิดไป … ผมไม่พึงใจกับเรื่องแบบนี้ …
ผมเชื่อว่า….
มันไม่สามารถเลือนรางความเหงาได้
มันทำได้แค่บรรเทา ชั่วคราว เท่านั้น
 
 
ผมเป็นอะไรไป ? (เครื่องหมายคำถามอันที่สาม)
ปุถุนชน เวนัยสัตว์ พอใจกับการมีเพศสัมพันธ์ ตามวิสัย
แต่ทำไม ผมไม่ต้องการมัน ในเวลาที่ผมเหงา ? (เครื่องหมายคำถามอันที่สี่)
 
 
"เวลา" มันช่างเป็นเครื่องมีอเปลี่ยนแปลงตัวตนของมนุษย์ได้ดีอย่างร้ายกาจทีเดียว
ผมไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน ผมเคยเชื่อว่า "การเสพย์สม" เป็นเครื่องมีออย่างนึง
แต่ว่าตอนนี้ ผมรู้สึกว่ามัน "ไม่ใช่"
 
ไม่ว่าอะไรก็ตาม การทำให้เกิดการพึงใจในแบบชั่วครั้งชั่วคราว
มันไม่สามารถ เติมในส่วนเว้าแหว่งของอารมณ์ของผมได้
อารมณ์ของความเหงา มัน เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนกว่า
ความต้องการทางเพศเยอะแยะมากมาย
ทดแทนกันไม่ได้ ในทุกๆกรณี
 
ฟีโรมโมนของใครต่อใครที่โยกย้ายยั่วยวนร่างกาย
มิอาจผ่านทะลุกำแพงเย็นชาของความเหงาของผมได้
 
ผมไปผิดที่จริงๆ
 
และผมเบื่อ…

About hyperglycimia

PONG... me as the pong
This entry was posted in Philosophy. Bookmark the permalink.

12 Responses to เตะแม่ง ให้ไส้พันตีนเลย

  1. Pichapong says:

    อยากเตะ แม่ง…
    อยากเตะ ให้ไส้พันตีนเลย

  2. N♥n says:

    ถูก !!!!!!!
     
    ความเหงาไม่เข้าใครออกใครหรอกพี่ปอง
     
    ต่อให้ไปแรดตอนกลางคืน -*- ก้อใช่จะหายเหงา
     
    มันเป็น…..หาคำจำกัดความไม่ได้
     
    ขนาดอยู่กะคนที่เรารักนุ่นก้อยังเหงาเลย
     
    ไปๆมาๆ ?????? งงงงงง อันนี้ใช้บ่อย กร้ากกกกกกกกก ^^

  3. N♥n says:

    ปล.อย่าเตะเลย
     
    ไส้พันตีนสกปรกป่าว ๆo_O
     
    ปล่อยมันเป็นไปตามกรรม รักษาสุขภาพด้วยนะพี่ปองจ๋า จุ๊บๆ
     
    ไปนอนก่อน งมๆสเปซมาทั้งคืนแย้วว -*-

  4. เค้กๆ เอง says:

     
    บางทีความเหงาก็เป็นเรื่องธรรมชาติเหมือนกันนะ
     
    เพราะคนเราจะแกล้งเหงาไม่ได้
     
     
    ปล. คิดถึงเน้อ
     
     

  5. BECHARICHARI says:

    เห็นว่าเข้ามาเยี่ยมเยือน..ทั้งทั้งที่เราไม่รู้จักเลย…เอาน่าความเบื่อและความเหงามันเป็นของคู่กัน…หัดมองโลกในแง่ดีเข้าไว้เพราะว่ามันจะนำสิ่งดี ๆ มาสู่ชีวิต..แล้วเราจะไม่เบื่อและเหงา…เพราะว่าตอนนี้เราก็เบื่อและเหงาเหมือนกันเมื่อคนที่อยู่ใกล้ตัวจากไป…เอาน่าโลกเป็นของเราจะทำไรก็ได้..หุหุ

  6. Suthawan says:

     
    อ่า บ่อยไป เหงา ท่ามกลางความวุ่นวาย
     
    ความเหงาเกิดที่ใจจะไประบายออกทางกายมันคนละเรื่อง
     
    ยังเหงาถ้ามันเหงาก็ต้องเหงา .. เหงา เหงา และ เหงา เฮ้อ !!! เบื่อจัง

  7. N♥n says:

    ไม่น่าเบื่อหรือปัญญาอ่อนหรอกจ้ะ
     
    ของนุ่นดิมีแต่บ่นๆออกแนวไร้สาระ 555-*-
     
    ที่มาสเปซพี่ปองก้อเพราะ?? ไม่รู้สิ
     
    พอรู้ตัวก้อคลิกเมาส์เข้ามาแล้ว
     
    สงสัยจะเป็นเพราะใจสั่งมาล่ะมั้ง วิ้ววววว ^^
     
    รักษาสุขภาพด้วยนะจ้ะพี่ปองจ๋า มีความสุขมากๆจ้ะ

  8. Nunmanus says:

    หวัดดีคับ ตามมาจากสเปซนุ่น
     
    เห็นเม้นดีมากๆชอบที่พี่เม้นคับ เผื่อมีคำแนะนำอะไรดีๆ
     
    หลายครั้งที่ผมไปท่องราตรีเพราะความเหงา
     
    ไม่เข้าใจตัวเอง ตอนนี้ก็อยู่แบบเหงาๆ
     
    เพราะไม่เข้าใจในตัวคนพิเศษ T__________T
     
    อยากเตะแม่งให้ไส้พันตีนเหมือนกันคับแต่ไม่อยากให้มันตาย
     
    เหงาคับ เหงา น่าเบื่อจริง ๆ

  9. BECHARICHARI says:

    เอาน่าเหงา ๆ กันไปมีชีวิตอยู่ก็ต้องใช้คุ้ม…เหงาบ้างตามประสาคนเหงา…หุหุ…ชื่อปองเหรอ…ปองศักดิ์ หรือ ปองร้าย…5555…….เราเหรอเป็นแมวจรจัดเรียกสั้น ๆ ว่า "มดดำ"…5555ไม่ใช่หรอกคนธรรมดาคนหนึ่ง…ที่เป็นเพื่อนกันได้กะคนที่ไม่เคยเห็นหน้ามั้งงงงงง…ตลกจัง

  10. Atthakrit says:

    กูนึกภาพออกที่มึงพูดว่า การรวมกลุ่มไม่สามารถทำให้หายเหงาได้
     
    กูก็เคยทำแบบนั้นเพื่อหลีกหนีความเหงาอยู่บ่อยไป
     
    แต่ตอนนี้กูทำไม่ได้แม้แต่จะคิดหนีว่ะ ปอง

  11. Derek says:

    นั่นสินะการรวมกลุ่มไม่อาจทำให้คลายเหงาแล้วอะไร?คำตอบอยู่ในตัวตนของคนและไม่มีใครอธิบายได้นอกจากตัวของเราเองว่าต้องการอะไรกระต่ายที่ได้วิ่งวนโฉบเฉี่ยวกับสิ่งรอบข้างตลอดจนนอนหลับพริ้มกลางทางเมื่ออ่อนล้ามันชนะเต่าตรงที่โอกาสได้โลดแล่นจริงเหรอ??หรือเต่าจะชนะที่ได้เดินช้าๆไปตามทางแล้วมองสิ่งรอบๆกายอย่างเชื่องช้าชัดเจนและเข้าใจมันต้องทำอย่างไรกันเล่า??

  12. N♥n says:

    เตะพันตรีนโดนลากเข้าไปในท้องแล้วมั้ง -*-
     
    พี่ผ้มมมหายยยยยยย ฝากตามพี่ด้วยช่วยตามพี่ปองสุดหล่อที
     
    พี่ปองหายไปไหนอ่า  ทุกทีมะเห็นออนก้อต้องเห็นที่สเปซอะ
     
    แปลกจัง ไงก้อรักษาสุขภาพด้วยนะงับ คิดถึงพี่ชายที่ร้ากกกกกกกกกกกกก
     
    (อ้วกกกกกกกกก 555แอบหวานนน )
     

Leave a Reply

