ถ้าหาก

ถ้าหาก…
 
ถ้าหากวันนี้ฉันรู้ว่าเธอจะจากไปไกล
ฉันจะทำตัวเช่นไร
 
แม้ว่าไม่อยากให้เธอไป
แต่ฉันจะทำอะไรได้
 
ก็ฉันไม่ได้มีตัวตนในชีวิตของเธอ
ฉันนั้นก็แค่เพ้อไปวันๆ
 
บางครั้งฉันนั้นก็รู้ดี เหมือนว่าเธอมีใครสักคนในใจ
เธอไม่บอก ฉันก็ไม่กล้าพูดไป เรายังคงห่างกันเหมือนเดิม
 
หากวันนี้ กล้าพอที่จะเหนี่ยวรั้งเธอไว้
ฉันจะไม่ปล่อยให้เธอไปไหน
…………..
 
———————————————————-
 
ถ้าหาก มันเป็นอย่างนั้นก็ดีน่ะสิ
 
ถ้าหาก… มันจะเป็นความกล้าอันหนึ่งที่เกิดขึ้น แล้วส่งผลให้เรื่องทุกๆอย่างนั้นกระจ่างขึ้น
 
ถ้าหาก… มันจะไม่คาราคาซัง เพราะว่าไม่เดินไปทางไหน ไม่ทำอะไรเสียที
 
ถ้าหาก… มันจะมีหนทาง….
 
ถ้าหาก… มันไม่เกิดขึ้น
 
———————————————————–
 
ไม่ว่าจะเป็นอะไร "ถ้าหาก" มันก็อะไรก็ตาม มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว
มันผ่านมาแล้ว เราย้อนอดีตไม่ได้
คำนี้มันขี้แพ้จริงๆ
 
……………
 
ถ้าหาก…
 
ถ้า…
 
{เอา draft เก่ามาแปะไว้ หลังจากที่ดองไว้ ตั้งแต่เดือน 11/2550}

About hyperglycimia

PONG... me as the pong
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to ถ้าหาก

  1. ¤Tiramisu¤ says:

    U know when u love someone when u want them to be happy, even if their happiness means that u \’re not of it.

Leave a Reply

