ดังนรกชัง หรือสวรรค์แกล้ง

สองอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
ผมได้มีโอกาสเดินทางหลายพันกิโลเมตร
เดินทางจากเมืองหนึ่ง ถึงอีกเมืองหนึ่ง ไปเมืองหนึ่ง กลับเมืองหนึ่ง
ผมไปมาเก๊า ไทปา ฮ่องกง นครปฐม ปทุมธานี ระยอง กรุงเทพ ในชั่วเวลา 10 วัน
 
ในเวลานั้นเอง
ผมเดินเท้า ผมนั่งเครื่องบิน นั่งเรือ นั่งรถเมล์ นั่งtaxi ขับรถส่วนตัว นั่งมอร์เตอร์ไซค์ นั่งรถไฟฟ้าบนดิน นั่งรถไฟใต้ดิน
ผมกินเหล้า ตั้งแต่เหล้าไทยถูกมาก ระดับแสงโสม เหล้าฝรั่งถูกมากยี่ห้อฮันเดรด
เหล้าฝรั่งวิสกี้ตระกูล JW ทั้งหมด ยกเว้น Red Label (Black Green Gold Blue) เหล้าเบอร์เบิ้น ยี่ห้อ แจ๊คแดเนี่ยล
ไวน์ทั้งโลกเก่าโลกใหม่ ไวน์สัญชาติ ออสเตรเลียน ฝรั่งเศษ สเปน โปรตุเกส ไท่ย และฝรั่งเศษ
 
ผมทำงานหลายๆ ช่วงเวลาทั้งในวันปกติ และวันหยุด
ทำตั้งแต่เจ็ดโมงเช้าบ้าง เก้าโมงเช้าบ้าง ไปยันเที่ยงคืนบ้าง ตีสามบ้าง
 
กินตั้งแต่อาหารสามัญ ยันอาหารทะเล และอาหารป่า
กินวัตถุดิบเนื้อสัตว์ทั้งหมด ตั้งแต่ หมู วัว ไก่ ปลาน้ำจืด ปลาทะเล เก้ง หมูป่า กุ้ง กั้ง ปู หอยนางรม หอยลาย หอยแคลง หอยแมงภู่
กินอาหารหลากหลายชาติ ไทย อังกฤษ อิตาลี ญี่ปุ่น โปรตุเกส จีน มาเก๊า ฝรั่งเศษ
 
สิบวันที่ผ่านมานี้ ผมถ่ายรูปไป 1100 รูป เพียงเพื่อให้รู้ว่า ผมเคยเห็นในสิ่งที่ผมถ่าย
 
ผมทำทุกอย่าง ยกเว้นการบันทึกสิ่งที่ผมทำทั้งหมดลงไดอารี่อย่างละเอียด
 
————————
เมื่อลองบันทึกความจำแบบคร่าวๆ แล้วผมตกใจ
 
นี่ผมใช้แรงกาย แรงใจ แรงเงิน ทำอะไรทั้งหลายเหล่านี้ในเวลาสั้นๆ แค่นี้เองหรือ
เหนื่อยนะเนี่ย… มิน่า วันนี้ผมนอนทั้งวันเลย

About hyperglycimia

PONG... me as the pong
This entry was posted in Mine. Bookmark the permalink.

2 Responses to ดังนรกชัง หรือสวรรค์แกล้ง

  1. SiMpLe says:

    ฮ่า ฮ่า ฮ่า มาเขียนให้อิจฉานี่เอง เราเชื่อว่า สิ่งที่คุณไมได้เขียนลงในไดอารี่ทั้งหมด แต่คุณจำมันได้ ^^สวัสดีปีใหม่ค่ะ

  2. ¤Tiramisu¤ says:

    When getting tired, u\’ll take a rest. When walking long, u\’ll have someone massage ur legs. When falling asleep, u\’ll close ur eyes…

Leave a Reply

